ads

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วิธีเบิกเงิน fotolia

หลังจาก fotolia ปรับโฉมใหม่หาที่เบิกไม่เจอเลยมารวมไว้ให้ครับ
หลังจาก login เข้าระบบของเราก็ไปที่
Dashboard > ดูเมนูด้านซ้ายในหมวด Tools
                  - เลือก Convert Credits

- ต่อไประบบจะถามว่าเราเป็นคน us หรือเปล่าเลือก No  แล้วกด Next


- ต่อไประบบจะให้เลือกวิธีรับเงิน  ผมใช้ Paypal
   Conversion Email = อีเมล์ที่เราผูก paypal ไว้
   Confirm your payment email address  = กรอก e-mail ยืนยันอีกที
   
How many credit would you like to convert =  ต้องการเบิกเท่าไหร่ก็ใส่ไป  

- เมื่อกด convert my credits จะเด้งกลับมาหน้าโชว์ stat ดังภาพจะเห็นจำนวนเงินที่เรากดเบิกไปและ status ด้านขวาเป็นรูปนาฬิกา  คือรอระบบส่งเงินไปทาง paypal เรา  ( ตรงนี้ช้าเร็วแล้วแต่รอบการเบิก บางคน 3-4 วัน บางคน 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว)

เป็นอันเรียบร้อยนอนรอรับเงินได้เลย :)


1 ความคิดเห็น: