ads

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

freedigitalphotos.net เวป stock นอกสายตาที่ไม่ควรมองข้าม

freedigitalphotos.net  เวป stock นอกสายตาที่ไม่ควรมองข้าม

หลังจากที่สอบผ่านสต๊อกใหญ่ๆ 5-6 เจ้าหมดแล้ว  ก็อัพไปเรื่อยๆ ก็มีบางช่วงที่ไม่มีภาพใหม่ให้อัพก็เลยว่างๆ หาเวปอื่นๆ อัพงานเก่าๆ ระหว่างรอภาพใหม่ๆ
อ่านๆ ในเน็ทบางท่านพูดถึงเวปนี้  freedigitalphotos.net  ว่าราคาดีได้ถึง 75% ของแต่ละดาวโหลดเลยทีเดียว   และมีหลายคนทำหลายเวปแล้วได้ % จากเวปนี้ดีแซงขึ้นมาอันดับ 3-4 ในพอร์ทรวมทุกเวปเลย  แต่...ๆๆๆๆ
นั่นแหละครับอ่านชื่อเวป freedigitalphotos ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะครับว่าฟรี   โดยทุกรูปทีอัพขายจะยอมรับให้มีการโหลดฟรีใน size เล็ก 400px  และคนโหลดเมื่อนำไปใช้ต้องลงเครติดที่มาไปยังเวป  freedigitalphotos และชื่อเจ้าของภาพเรานั้นๆ   เราต้องยอมรับจุดนี้ก่อน

ที่นี่ตอนเราอัพโหลดภาพจะมีให้เรากำหนดราคาขายภาพนั้นๆ ไว้เลยตั้งแต่ ( US$10 - US$50 ) แต่นั่นแหละครับ  ตั้งแพงก็อาจจะเสี่ยงว่าคนไม่ซื้อ   ก็เลือกเป็นภาพๆไปภาพไหนถ่ายยาก  และหายากในตลาดก็ลองอัพราคาดูกัน  แต่ผมเริ่มๆเอาเซฟๆ 10US ไปก่อน   ตรงนี้เรามาแก้ราคาตอนหลังได้ครับ

แต่ราคาก็จะลดหลั่นลงมาตามขนาดไฟล์ที่ลูกค้าซื้อไปนะครับ   ดังเช่นใบที่ไข่แตกผมได้ Large (1024px)  8US  ( ถ้า 10 US จะเป็นขนาดไฟล์เท่าต้นฉบับที่ผมอัพ)
และยังมีราคาแจ๊คพ็อตแตกคือลูกค้าซื้อแบบขยายพวกปริ้นติ้งต่างๆ  Extended licence ราคาจะเป็น 75$ เลยครับผม

แรกเริ่มผมอัพไป 2-3 ใบ รุ่งขึ้นนี่มาเลยมีโหลดแล้ว  !!! ( โหลดฟรีน่ะ)   แทบจะอยาก login เข้ามาลบ user ทิ้งเลยแต่เอาฟร๊ะ   ทนๆดูอัพไปเล่นๆ นิดๆหน่อยๆ ไม่เน้นสักเดือนสองเดือนถ้าไม่ดีลบทิ้งหมด
โดยผมอัพทิ้งไว้ 7 ใบที่ผ่าน

อัพทิ้งไว้อาทิตย์หนึ่ง
 Image approval rating: 78% (images approved = 7, images rejected = 2, total images reviewed = 9)

ปรากฏว่าลงไปอาทิตย์เดียวไข่แตกละ  วันนี้มีโหลดได้เงินมาแล้วแฮะ  อืมดูถูกไม่ได้แฮะ
โดยได้มา 5.6 US  จากราคาขาย 8 US ^____^  หูยยยตาลุกวาว

ปล.ที่นี่แรกเริ่มจะไม่มีระบบอัพผ่าน FTP นะครับ  เราต้องอัพผ่านหน้าเวปอย่างเดียว  หรือจนกว่าเมื่อเราอัพภาพไปแล้วเกินกว่า 500 ใบ  แล้วเราได้ rate approve ผ่านเกิน 80%  ถึงจะ request ขอ FTP ได้ครับ

ปล.2  ที่นี่ต้องส่งภาพสอบทั้งหมด 8 ใบ  พยายามเลือกภาพที่หลากหลายและแปลกตาไม่ค่อยพบเห็น  ที่นี่ถือว่าโหดสุดเท่าที่เคยส่งมาละครับ  เดาทางลำบากผมเองสอบถึง 4 รอบถึงจะผ่าน

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมได้ลองสมัครเวปนี้แล้ว แต่หาที่จะส่งภาพสอบไม่เจอ คือมือใหม่จริงๆครับ จะขอรบกวนอธิบายวิธีการส่งรูปสอบจะได้ไหมครับ รบกวนด้วยครับ

    ตอบลบ